ข่าวบันเทิง ดารา นักร้อง

ปู ไปรยา เล่าประสบการณ์โดนทำของใส่ อาบน้ำมนต์ 9 วัด ล้างซวย!

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสายบุญที่ชอบช่วยเหลือสังคมอยู่ตลอดสำหรับสาว ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก ล่าสุดมีโอกาสมารายการตีสิบเดย์ ในช่วงแฮงค์เอ้าท์ที่งานนี้เจ้าตัวรีเควสอยากไปพูดคุยผ่อนคลายในสถานที่ธรรมชาติๆ มีสัตว์เยอะๆ เพราะตนนั้นรักสัตว์ทุกชนิด และสัตว์ที่ชอบที่สุดก็คือช้าง จึงยกกันมาแฮงค์เอ้าท์กันถึง หมู่บ้านช้างพัทยา
ทั้งนี้ ทางรายการมีโอกาสได้พูดคุยเปิดชีวิตอีกมุมของ ปู ไปรยา จากที่เธอใช้ชีวิตบนความผิดพลาดในอดีตมาเป็นบทเรียนกลายเป็นคนใหม่ในปัจจุบัน พร้อมๆ กับบอกว่าอยากใช้ชีวิตที่เหลือตอบแทนสังคม เพราะเธอมีรายได้จากประชาชนมาเยอะมาก เรียกว่าอุดมคติในชีวิตที่เธอค่อนข้างจริงจังมาก
นอกจากนี้ ปู ไปรยา ยังเล่าถึงเส้นทางสายบุญ จุดเริ่มต้นที่เธอเริ่มหันมาสนใจในช่วงทีเธอนั้นเกิดมรสุมชีวิตจนต้องพึ่งทางธรรม
และเหตุการณ์ลึกลับที่ ปู ไปรยา ได้มาเปิดประสบการณ์ตรงทำให้เธอเชื่อเรื่องสิ่งที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า โดยเธอบอกว่าเธอถูกคนทำของใส่ ช่วงชีวิตสุดซวยทำอะไรก็มีปัญหา การงานติดขัด เลยติดต่อพราหมณ์แขกที่รู้จัก ให้เช็คดวงชะตาให้ ปรากฏว่าต้องทำพิธีล้างสิ่งที่ไม่ดีออกไป โดยนำของใช้ส่วนตัวมาทำพิธี หลังจากทำเสร็จ เสื้อผ้าของตนก็ลุกเป็นไฟขึ้น ทำเอาตนตกใจมากแทบไม่อยากเชื่อ หลังจากนั้นตนก็เริ่มเชื่อในสิ่งที่มองไม่เห็นมาตลอด และยังตระเวนทำบุญ ทั่วสารทิศ หาน้ำมนต์จากวัดต่างๆ มาอาบเสริมสิริมงคลให้ตัวเองอยู่เสมอ
นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวชีวิตของ ปู ไปรยา ที่น่าสนใจอีกมากมาย ติดตามชมกันเต็มๆ ได้ในรายการตีสิบเดย์ วันเสาร์ที่ 28 กันยายน 2562 เวลาบ่ายสามโมง ช่อง 3HD

ข่าวที่มา : Sanook

ปู ไปรยา เล่าประสบการณ์โดนทำของใส่ อาบน้ำมนต์ 9 วัด ล้างซวย! ปู ไปรยา เล่าประสบการณ์โดนทำของใส่ อาบน้ำมนต์ 9 วัด ล้างซวย! Reviewed by Admin on กันยายน 30, 2562 Rating: 5

ไม่มีความคิดเห็น:

ขับเคลื่อนโดย Blogger.